ที่พักนิมมาน เชียงใหม่

10 เหตุผลที่ควรเลือกที่พักนิมมาน เชียงใหม่ เพราะเหตุใด Peak Nimman Prestige Hotel ก็เลยเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับคุณและก็ครอบครัวในปี 2018
.
ที่พักนิมมาน เชียงใหม่
.
มาเริ่มปีใหม่กันด้วยความมีชีวิตชีวา ตระเตรียมในการลุยงานนะคะ แม้กระนั้นแน่นอนว่าหลายคนก็เตรียมมองดูไว้ล่วงหน้าแล้วว่า หากได้มาจังหวัดเชียงใหม่จะเลือกพักที่ไหน ไม่ว่าจะมาด้วยจุดประสงค์พักผ่อนหรือเรื่องงาน ทางโรงแรมพีคนิมมานจึงขอเสนอโฮเต็ลเป็นตัวเลือกของท่านและก็ครอบครัว ในตอนปีนี้ที่จะถึงนี้ค่ะ
.
Hotel nimmanhaemin chiang mai
.
1. Hotel nimmanhaemin chiang mai เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ บน ถนนนิมมานเหมินท์ ถนนหนทางที่ครื้นเครงที่สุดและก็นิยมที่สุดของชาวเชียงใหม่ มองหาได้ง่ายด้วยเอกลักษณ์คือไม้สักทั้งยังโรงแรมนะคะ
2. การเดินทางสบาย ห่างจากสนามบินจังหวัดเชียงใหม่เพียงแค่ 5 นาที สามารถไปภูเขาสุเทพได้ใน 15 นาที ถ้าเกิดท่านไม่มีรถส่วนตัว มีรถยนต์บริการรับจากสนามบิน แล้วก็สามารถเรียกรถโดยสารเป็นรถยนต์แดงจากหน้าโฮเต็ลไปที่ใดๆได้ไม่ยากจ้ะ
3. บริการอาหารเช้าบุฟเฟต์ พร้อม ไม่ว่าจะเป็นอเมริกันเบรคฟาสต์ ข้าวผัด ข้าวต้ม โจ๊ก สลัด แล้วก็อื่นๆที่เชฟเตรียมให้นานาประการในวันแล้ววันเล่า
จะทานซีเรียล สลัด แล้วทานอาหารว่างคือผลไม้ไทยปิดท้าย ก็สบายท้องไปอีกแบบนะคะ
.
ที่พักนิมมาน เชียงใหม่
.
ที่สำคัญที่พักนิมมาน เชียงใหม่ คือ จะมีกี่โรงแรมที่ได้นั่งรับประทานอาหารเช้า หรือคุยกัน ริม ถนนหนทางนิมมานเหมินท์อย่างแท้จริง บรรยากาศเอ้าท์ดอร์แบบงี้ จำต้องพีคนิมมานเท่านั้นนะคะ
.
โรงแรมนิมมาน เชียงใหม่
.
4. การออกแบบห้องที่ทำอย่างใส่ใจ และก็หรูหราอบอุ่น เครื่องเรือนทุกชิ้น ผ้าม่าน กระเบื้อง ได้รับการเลือกเฟ้นอย่างละเอียดลออ โดยเจ้าของ ไม่ซ้ำที่ใดๆแน่นอน
5. โฮเต็ลขนาดกระชับ 21 ห้อง คนไม่คึกคกยัดเยียดจนกระทั่งเกินไป ที่สำคัญคือ ห้องแบบ Grand Deluxe ซึ่งมี 5 ห้อง ออกแบบแตกต่างซักห้อง ประกอบไปด้วย ห้องแก้วกาหลง ตะกร้าสีดา พีคพิมาน สไบบังอร และก็ ช้องนาง รวมทั้งห้อง Grand Peak Pangnimman ที่เนื้อหาดีไซน์อย่างใส่ใจ ไม่ซ้ำโรงแรมไหนๆแน่นอนค่ะ
6. ถึงโฮเต็ลจะเป็นสไตล์ล้านนา แต่ว่ายังมีความนำสมัยของอุปกรณ์คือ ชุดเครื่องสุขภัณฑ์อัตโนมัติ อ่างจากุซซี่
.
ที่พักนิมมาน เชียงใหม่
.
รวมถึง smart tv แบบ 4k จะต่ออินเตอร์เน็ต free wifi แล้วเปิด youtube หรือเล่นเน็ตได้สบายๆค่ะ ทีวีเคเบิ้ลยังมีให้เลือกเป็น 100 ช่องเลยจ้ะ ป๊ะป๋าจะเปิดบอล หรือม่าม้าจะเปิดหนังมองมีให้เลือกเยอะไปหมดเลยนะคะ
7. กลุ่มบุคลากรของเราพร้อมยินดีบริการด้วยความเป็นมืออาชีพ
ลูกค้าอยากได้อะไรขอให้บอก! พวกเรายินดีบริการสุดความสามารถจ้ะ
.
Hotel nimmanhaemin chiang mai
.
8. อำนวยความสะดวกด้วยบริการจาก Oasis spa เจ้าของรางวัลสปาแห่งทวีปเอเชียปี 2017
9. ไปเที่ยวดอยสุเทพ ม่อนแจ่ม น้ำตกแม่สา หรือจะอยู่ชอปปิ้งที่ถนนหนทางนิมมานเหมินท์ ก็ทำได้ในพริบตาจ้ะ
.
ที่พักนิมมาน เชียงใหม่
.
10. ที่สำคัญที่สุด โฮเต็ลของพวกเรายึดถือหลัก ความสะดวกสบายหรูหราที่สัมผัสได้ ราคาถูกเลยเมื่อเทียบกับ 9 ข้อก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กับโปรโมชั่นจัดหนักในแต่ละช่วงเทศกาลของปีนะคะ
.
โรงแรมนิมมาน เชียงใหม่
.
ที่พักนิมมาน เชียงใหม่
.
ทางพวกเรา Hotel nimmanhaemin chiang mai ยินดีให้บริการทุกท่านในปีที่จะถึงนี้ค่ะ
Peak Nimman Prestige Hotel
053218265
Line: @peaknimman
Website: https://www.peaknimmanhotel.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โรงแรมนิมมาน เชียงใหม่ Tags : Hotel nimmanhaemin chiang mai,ที่พักนิมมาน เชียงใหม่

Comments

Popular posts from this blog

Cultural Signs and Their Effect on SEO 2015

7 Powerful Ways to Raise Instagram Supporters Without Paying Money

Sleeveless Hoodies for Women and Guys