เนื่องจากว่า บริษัท อเบ้าท์ แอสเสท กลุ่มส์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องเรือนที่ทำการโต๊ะทำงานปรับระดับในรูปแบบต่างๆมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานได้เล็งเห็นว่างานออกแบบเครื่องเรือนสำหรับปฏิบัติงานที่มีอยู่ในตลาดเดี๋ยวนี้ไม่เอื้อต่อร่างกายที่ดี ทางบริษัทก็เลยมีความต้องการจะพัฒนาเฟอร์นิเจอร์สำหรับดำเนินงานเพื่อสุขภาพขายแก่คนที่รักสุขภาพและก็ผู้สนในทั่วไป บริษัทพบว่าเครื่องเรือนสำหรับทำงานเพื่อสุขภาพในท้องตลาดในปัจจุบันขาดการออกแบบที่สวยสดงดงาม ขาดการออกแบบตามสรีระศาสตร์เพื่อสุขภาพ ขาดการต่อตอบสนองต่อผู้ใช้ จากการที่บริษัทฯเป็นผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รวมทั้งเล็งเห็นว่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลร่ำรวยบุรี เป็นหน่วยงานที่มีความรู้ความเข้าใจออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนองต่อสิ่งที่จำเป็นของบริษัทได้

.

โต๊ะยืนทำงาน

.

การทำงานในแบบอย่างลักษณะท่านั่งนานๆแล้วก็ท่าทางต่างๆก่อเรื่อง office syndrome มีผลต่อสุขภาพและประสิทธิภาพสำหรับในการดำเนินงาน ผลที่เกิดขึ้นจากการวิจัยในปี 2012 ถูกตีพิมพ์ลงในวารสาร International Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity เผยว่าคนทั่วๆไปควรมีค่าถัวเฉลี่ยชั่วโมงในการทำท่าทางต่างๆข้างใน 1 อาทิตย์ ดังนี้ คือ นั่ง 64 ชั่วโมง ยืน 28 ชั่วโมง เดิน 11 ชั่วโมง รวมทั้งบริหารร่างกายราวๆ 150 นาทีต่ออาทิตย์ เหตุที่ควรใช้โต๊ะยืนทำงานเพราะจากความประพฤติปฏิบัติการทำงานของพนักงานบริษัทโดยมากพบว่า มีพฤติกรรมนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน กว่า 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยที่จำนวนชั่วโมงนี้ยังไม่รวมชั่วโมงปฏิบัติงานล่วงเวลา จากตัวเลขดังกล่าว ก็เลยไม่แปลกที่ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับโรคอ้วน ความดันเลือดสูง รวมทั้งเบาหวาน ด้วยเหตุว่าโดยธรรมชาติแล้วร่างกายของเราดีไซน์มาเพื่อการเคลื่อนไหว ฉะนั้นการนั่งอยู่ที่เดิมเป็นระยะเวลาที่ยาวนานๆก็ส่งผลให้ระบบการเผาไหม้ร่างกายดำเนินงานห่วยแตกลงกว่าธรรมดา เมื่อกล้ามของพวกเราโดยยิ่งไปกว่านั้นกล้ามเนื้อขาไม่เคลื่อนไหว การไหลเวียนของเหลวต่างๆในร่างกายก็ปฏิบัติงานช้าลงด้วย แล้วยิ่งแม้ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ ก็จะสลายไขมันได้ช้า เป็นผลให้มีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจและก็โรคเบาหวานได้

.

โต๊ะลิฟท์

.

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ The Wall Street Journal รายงานว่า นักค้นคว้าจากมหาวิทยาลัย Texas A&M พบว่าพนักงานที่ใช้โต๊ะทำงานเวลาที่ยืนอยู่ โต๊ะยืนทำงาน มักจะรู้สึกสบายตัวมากเพิ่มขึ้น ซึ่งคาดว่ามาจากการได้เคลื่อนไหวร่างกาย แล้วก็โต๊ะพวกนี้ก็มีผลประโยชน์ต่อเจ้านายด้วยเหมือนกัน นักค้นคว้าพบว่า บุคลากรที่ศูนย์ Call Center แห่งหนึ่ง ที่ใช้โต๊ะทำงานที่เหมาะแก่การยืน มีประสิทธิภาพการทำงานมากกว่าคนที่นั่งโต๊ะทำงานถึง 46% แล้วก็ผลนี้รวมไปถึงคนที่เริ่มทำงานไม่นาน นักวิจัยพูดว่า คุณภาพที่มากขึ้นเริ่มเห็นได้ในพนักงานที่ยืนดำเนินการในตอนราวเดือนที่ 2 แล้วก็ปฏิบัติงานมาเป็นเวลากว่า 90 วัน ฯลฯ

ในขณะผลกระทบจากการยืนนานก็มี ได้แก่ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวกล้ามน่องรวมทั้งต้นขา ,เมื่อยเท้า ,เส้นโลหิตขอด ,ปวดหัวเข่าและก็ข้างหลัง การปกป้องคุ้มครองผลข้างเคียงจาการยืนนาน ทำได้โดยยืนบนพื้นนิ่ม พื้นที่นิ่มลดแรงกดที่เท้าได้ หรือใส่รองเท้าที่มีพื้นนุ่ม ฯลฯ ด้วยเหตุผลดังกล่าวต้นแบบเครื่องเรือนสำหรับในการยืนดำเนินงานที่สนองตอบต่อการใช้แรงงานนึกถึงสรีระรวมทั้งความเหมาะสมของการทำงาน การผลิตบรรยากาศสำหรับการดำเนินงานที่สนองตอบต่อกายภาพจะเอื้ออำนวยต่อความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการดำเนินงาน

.

โต๊ะทำงานปรับระดับ

.

พึงพอใจผลิตภัณฑ์โต๊ะทำงานปรับระดับติดต่อเหมาะนี่

line = @ideskits

tel. 094-692-6663 , 02-102-0684

Fanpage โต๊ะลิฟท์: https://www.facebook.com/ideskits

Tags : โต๊ะทำงานปรับระดับ

Comments

Popular posts from this blog

Cultural Signs and Their Effect on SEO 2015

7 Powerful Ways to Raise Instagram Supporters Without Paying Money

Sleeveless Hoodies for Women and Guys