5 วิธีดูชะตา อย่างไรไม่ให้ถูกหลอก


เรื่องดวงชะตารวมทั้งโหราศาสตร์คือความศรัทธาส่วนตัวที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ดูดวงไพ่ยิปซี เพราะว่ารากฐานของคนเรานั้นย่อมมีความต้องการอยากจะรู้อยากจะเห็น นอกนั้นในบางครั้งที่ชีวิตเสื่อมถอย มีเรื่องมีราวโศกสลด เรื่องทุกข์หรือเกิดความเครียดหัวข้อต่างๆการดูดวงก็เป็นอีกลู่ทางสำหรับเพื่อการระบายความทุกข์ใจหรือหาแนวทางแก้ไขปัญหาของผู้คนจำนวนมาก ซึ่งหมอดูที่ดีนั้นจะสามารถดูดวงเพื่อช่วยคลี่คลายปัญหาชีวิตรวมทั้งความเครียดของคนที่มาขอคำแนะนำหรือใช้บริการดูดวงกับตนได้ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเผยชะตาเพื่อหาทางรับมือหรือแก้ไขปัญหาต่างๆแก่เจ้าชะตาได้อีกด้วย

.

ดูดวง

.

แต่ว่าหมอดูมากมายในปัจจุบัน เราจะเลือกมองกับเจ้าไหนดีจะได้ไม่โดนหลอก?? วันนี้เรามีเทคนิคดีๆกับ 5 แนวทางสำหรับในการดูดวงยังไงไม่ให้ถูกหลอกมาฝากนะครับ

1. เรียนรู้ประวัติความเป็นมา ผลงานหรือชื่อของหมอดูซะก่อน

ก่อนดูชะตากับหมอดูสักมนุษย์เราควรรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของผู้ที่จะมาดูดวงให้พวกเราเสียก่อน นอกจากนามสกุลจริงแล้ว บางทีอาจศึกษาประวัติหรือกิตติศัพท์อย่างคร่าวๆจากหนทางอื่นๆดังเช่นว่า จากคนที่เคยมาใช้บริการ จากรีวิวในเพจเฟสบุ๊คหรือเว็บต่างๆเป็นต้น การได้ทราบจะตัวตนของคนที่จะมาดูดวงให้เราเป็นการทำให้เรามีความเชื่อมั่นและมั่นใจเพิ่มมากขึ้นว่าหมอดูรายนี้มีตัวตนจริง รับดูดวง สามารถสำรวจประวัติความเป็นมาได้ ช่วยเพิ่มความน่านับถือได้อีกทางครับ

2. เลือกดูดวงในราคาที่คุณจ่ายได้อย่างมีความสุข

หมอดูบางเจ้าบางทีอาจคิดค่าคุณครูแพงแล้วก็โหดเหี้ยมจนกระทั่งคนธรรมดาๆอย่างพวกเรานึกไม่ถึง ซึ่งบางทีอาจเป็นค่าครูหรือค่าเคล็ดวิชาก็ว่ากันไป แต่ว่าหากไม่ใช่หมอดูเจ้าประจำที่คุณรู้จักดีหรือสามารถจ่ายได้ก็ไม่จำเป็นต้องฝืนจ่ายค่าดูดวงราคาแพงนะครับ เลือกหมอดูที่มีค่าบริการเหมาะสมกับงบประมาณและก็พอใจที่จะจ่ายจะเหมาะสมที่สุด เมื่อพวกเราเลือกหมอดูที่อยู่ในงบของเรา การดูดวงก็จะไม่เครียด ไม่ต้องฝืนจ่ายเงินแพงๆนำมาซึ่งการทำให้อารมณ์แจ่มใสพร้อมรับการตรวจโชคชะตาราศี นอกจากนั้นยังไม่ต้องเสี่ยงกับการโดนหลอกฟันเงินค่าดูชะตาราคาสูงๆจากมิจฉาชีพอีกด้วย

.

ดูดวงรายวัน

.

3. เช็คความน่านับถือด้วยปัญหาเฉพาะ

หมอดูที่จริงจริงนั้นนอกเหนือจากที่จะมีความรู้และความเข้าใจและวาทศิลป์ที่ก็ดี ยังมีความรู้และความเข้าใจด้านโหราศาสตร์ที่สามารถนำมาคาดการณ์เรื่องราวต่างๆได้อย่างเที่ยงตรง หากคุณต้องการเช็คความแม่นของหมอดูอาจจะเลือกคำถามที่ออกจะเฉพาะเพื่อให้ได้คำตอบที่แจ้งชัดได้ รวมทั้งถ้าหากคำตอบนั้นเป็นจริงหรือตรงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ถือเป็นการเช็คความแม่นของหมอดูอีกทางหนึ่ง ซึ่งหากเป็นมิจฉาชีพบางทีอาจคิดคำตอบไม่ทัน พูดจาวกไปวนมาและก็จับสาระไม่ได้จนถึงคุณรู้ว่า

4. สถานที่ดูชะตาจะต้องไม่เปลี่ยวและไม่ลับตาเหลือเกิน

การดูดวงกับหมอดูที่คุณไม่คุ้นเคยไหมใช่เจ้าประจำ ต้องพยายามเลี่ยงสถานที่เปลี่ยวหรือลับตาคน เพราะว่าถ้าสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพจะได้ขอร้องหรือแยกตัวออกมาได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ยังคือเรื่องของความปลอดภัยส่วนตัวด้วยนะครับโดยยิ่งไปกว่านั้นคุณสุภาพสตรีทั้งหลาย

.

ดูดวง

.

5. ลองพิจารณาความประพฤติปฏิบัติของหมอดูบ้าง

ระหว่างการดูดวง หากหมอดูตอบปัญหาได้อย่างมั่นใจ พูดจาชัดเจนแจ้งชัดรวมทั้งพูดคุยกับคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็พูดได้ว่ามีความน่าวางใจในระดับหนึ่ง แม้กระนั้นถ้าคนที่ดูชะตาให้คุณสายตากลิ้งกลอกไปมาไม่อยู่นิ่ง คำกริยาไม่สงบหรือพูดจาวนเวียน ไม่ชัดเจน สนใจแต่ว่าหัวข้อการเรียกเก็บเงินค่าดูดวงหรือค่าของขลัง ค่าสะเดาะเคราะห์ ให้สงสัยไว้ก่อนว่าจะเป็นมิจฉาชีพ ต้องใจแข็งแล้วก็ปฏิเสธการจ่ายเงินนอกเหนือจากค่าดูดวงและมานะปลีกตัวออกมาให้เร็วที่สุดนะครับ

การดูดวงคือเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคล ซึ่งบางคนอาจมีหมอดูขาประจำที่ตนเชื่อใจ แต่ว่าสำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงแม้กระนั้นไม่เคยทราบจะใช้บริการกับหมอดูท่านไหน ก็จำเป็นต้องทดลองนำกลเม็ดวิธีดูดวงไม่ให้ถูกหลอกที่พวกเราเสนอแนะไปทดลองใช้งานดูครับ เพราะขึ้นชื่อว่ามิจฉาชีพก็มักจะหาช่องทางเอารัดเอาเปรียบรวมทั้งทำมาหากินกับความเชื่อถือรวมทั้งความรู้สึกของอยากได้ที่พึ่งพิงหรือที่ปรึกษาเสมอ ดังนั้นพวกเราควรจะมีสติแล้วก็รู้จักเลือกหมอดูที่ไว้ใจได้ เพื่อให้เราดูดวงได้อย่างมีความสุขรวมทั้งสามารถนำการทำนายจากหมอดูมาไขปัญหาชีวิตได้นะครับ

.

cr อ.เมธี ศิษย์ อ.ขุนทอง ณ อยุธยา ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงวันนี้ ไอดีไลน์@metee ดูก่อน โอนทีหลัง

Tags : ดูดวง,ดูดวงไพ่ยิปซี,รับดูดวง

Comments

Popular posts from this blog

Cultural Signs and Their Effect on SEO 2015

7 Powerful Ways to Raise Instagram Supporters Without Paying Money

Sleeveless Hoodies for Women and Guys